Kẹo Que Hạnh Phúc sản phẩm Việt Nam An Toàn Thân Thiện

Kẹo Que Hạnh Phúc 100% Việt Nam An Toàn Thân Thiện lang thang trên những con phố Sài Gòn, Đà Nẵng,v.v… người ta đã dần quen thuộc với hình ảnh những cô cậu sinh viên tay cầm giỏ, bên trong là những que kẹo với biết bao màu sắc, hình dạng ngộ ngĩnh, những khuôn mặt trẻ trung ấy luôn tươi tắn nụ cười trên môi, lịch sự mời mọi người thưởng thức một sản phẩm – một niềm tự hào về sự sáng tạo của người Việt Nam – đó là những Que kẹo Pichio, những que kẹo hạnh phúc!
Kẹo Bông Đường Hàng Việt Nam 100%
Khởi nguồn từ niềm cảm hứng của chàng trai Lâm Huỳnh Thiện Trí - sinh viên ĐH Kinh Tế TPHCM và em trai Lâm Huỳnh Thiện Ngữ - Kinh Tế Đối Ngoại, Tháng 8 năm 2014, Công ty Cổ phần bánh kẹo Pichio được thành lập.
Người Việt Nam thông minh và sáng tạo, với nguyên liệu chính đơn giản như đường, bột và chất tạo màu sắc, qua bộ óc tưởng tượng phong phú của tác giả, những que kẹo với đầy đủ hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn và nhiều hương vị đã ra đời. Những que kẹo đó, từ nội dung đến hình thức, đều là từ người Việt, 100% Việt Nam.
kẹo bông đường dễ thương mèo kitty tại kẹo dẻo bông đường PichioKẹo que hạnh phúc mèo kitty tại cơ sở sản xuất Pichio
Kẹo Que Hạnh Phúc Pichio An Toàn Và Thân Thiện
Cho nên, ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, kẹo que Pichio đã khẳng định được vị thể số 1 tại Việt Nam. Chất lượng tạo nên thương hiệu, Pichio đứng vững và phát triển được là nhờ sự an toàn trong sản phẩm, chuyên nghiệp trong quy trình, tháng 6/2015, Pichio chính thức nhận giấy xác nhận số 2240 của Sở Y tê TP.HCM về việc đạt tiêu chuẩn Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, một sự khẳng định cho thương hiệu Pichio.
Nhưng đây không chỉ là những que kẹo bông đường đơn thuần, mỗi sản phẩm làm ra đều chứa đưng những thông điệp đầy ý nghĩa.. . Nếu để ý bạn sẽ thấy, những que kẹo ấy luôn mang đến một tâm trang vui tươi, như màu sắc sinh động của chúng, những khuôn mặt tươi tắn đáng yêu, những mẫu mã với hình thù ngộ nghĩnh, làm cho bất cứ ai nhìn thấy đều có cảm giác yêu đời, đó chính là thông điệp mà Pichio muốn mang đến cuộc sống, hãy lạc quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào! Thật sâu sắc!
Thế nên, kẹo dẻo bông đường Pichio như là những người bạn thân thiện, vì Pichio luôn cười! Kể cả những cô cậu sinh viên khi mang từng giỏ kẹo đến từng con phố trên đất nước Việt Nam cũng mang luôn cả thông điệp ấy đi theo, họ luôn vui vẻ! Và bất kỳ ai, khi cầm que kẹo hạnh phúc ấy trên tay, đã mang trong mình một món quà tuyệt vời có thể đem tặng bè bạn, người thân, người thương… để chia sẻ niềm vui và lan tỏa niềm hạnh phúc, để bày tỏ tình cảm, để yêu thương nhiều hơn nữa.
kẹo bông đường gà con mẫu năm 2017 tại kẹo que hạnh phúcMẫu kẹo dẻo bông đường năm 2017 tại cơ sở sản xuất kẹo que hạnh phúc Pichio
Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, khi mà những sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo vệ sinh vẫn cứ tràn lan khắp mọi cửa hiệu, tạp hóa… mang đến mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe mọi người, thì sản phẩm kẹo que hạnh phúc Pichio tự hào có thể mang đến cho quý khách những gì tuyệt vời nhất, đó là sự an toàn, thân thiện, là những thông điệp đầy ý nghĩa trong từng que kẹo với mức giá bình dân. Kẹo que Pichio chính là thương hiệu Việt Nam mang đến sự hài long tuyệt đối cho quý khách!
Cơ sở sản xuất kẹo bông đường PICHIO xin gửi lời cám ơn quý khách hàng, đại lý và nhà phân phối đã góp ý và ủng hộ PICHIO trong suốt thời gian qua. Sản phẩm kẹo bông đường trang trí mới này đã được pichio cho ra thị trường một số đại lý đã tham gia lấy hàng và được phản hồi rất tốt do hình dáng kích thước phù hợp với các sản phẩm trang trí đặc biệt là trên bánh kem sinh nhật.
Mọi chi tiết liên hệ:
- Cơ sở 1 của kẹo bông đường Pichio tại TPHCM ( Khu vực miền Nam)
Địa chỉ: 475B Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
Hot line: 0909.936.180 ( A Ngữ)
- Cơ sở 2 của kẹo bông đường Pichio tại TP. Đà Nẵng ( Khu vực miền Trung , Bắc)
Địa chỉ: 64 Nguyễn Quyền, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ ( Cạnh Bến Xe Đà Nẵng)
Điện thoại: 0511.6515.563 – Hot line: 0908.311.563 ( A Trí).
Xem thêm bài viết 8 lý do chọn kẹo bông đường Pichio Kinh Doanh nhé.
8  lý do bạn nên mua kẹo bông đường PichiO

1.Kẹo Bông Đường PichiO không có chất bảo quản: thành phần chính kẹo bông đường là đường bản thân là chất bảo quản nên sản phẩm kẹo bông đường không có chất bảo quản  nên không ảnh hưởng tới sức khỏe . đảm bảo Vệ Sinh an toàn thực phẩm


Sản phẩm kẹo bông đường độc đáo

2.Khác với kẹo Mút thông thường. Nếu kẹo mút thông thường chỉ đơn điệu hình tròn thì với kẹo bông đường pichio các bạn có rất nhiều hình để hình yêu thích như doremon, minion, kitty…


Sản phẩm khách hàng đặt tại Pichio

3.Kẹo Bông Đường Pichio quà tặng ý nghĩa không gì ý nghĩa tên bạn và tên người ấy trên cùng một Que kẹo, thay lời muốn nói của mình bày tỏ cho người ấy đúng không nào.
ly-do-mua-keo-bong-duong

Trao gửi hạnh phúc

4.Kẹo Bông đường pichio có nhiều vị, dâu, bạc hà, chanh.
mau-keo-bong-duong-3
5.Kẹo Bông đường pichio bảo quản được lâu. Sản phẩm không dễ bị gẫy trong quá trình vận chuyển.
mau-keo-bong-duong-pichi-6
6.Thưởng thức độc đáo bạn có thể thưởng thức băng cách bỏ vào ly trà, ly nước.

7.Trang trí trên bánh kem sinh nhật, hay các loại bánh cupcake.
keo-bong-duong-pichi-mau-3d-meo-kitty

Kẹo bông đường mèo kitty tại Pichio

8.Sản phẩm độc đáo của Việt Nam “Made in VietNam”

Latest
Previous
Next Post »
0 Comment